0(0)

ศิลปศึกษา ( ทช 11003 ) ภาคเรียที่ 2/2566

หลักสูตรรายวิชา

สาระสําคัญ

มีความรู้ความเข้าใจ มีคุณธรรม จริยธรรม ชื่นชม เห็นคุณค่าความงาม
ความไพเราะ ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม ทางทัศนศิลป์ ดนตรี นาฏศิลป์ พื้นบ้าน และวิเคราะห์ได้
อย่างเหมาะสม

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
อธิบายความหมายของธรรมชาติ ความงามความไพเราะของทัศนศิลป์ ดนตรี
และนาฏศิลป์ อธิบายความรู้พืนฐานของ ทัศนศิลป์ ดนตรี และนาฏศิลป์ พื้นบ้าน
. สร้างสรรค์ผลงานโดยใช้ความรู้พืนฐาน ด้านทัศนศิลป์ ดนตรี และนาฏศิลป์พืนบ้าน
. ชืนชม เห็นคุณค่าของ ทัศนศิลป์ ดนตรี และนาฏศิลป์ พื้นบ้าน
. วิเคราะห์ วิพากษ์ วิจารณ์ งานด้านทัศนศิลป์ ดนตรี และนาฏศิลป์ พื้นบ้าน
. อนุรักษ์สืบทอดภูมิปัญญาด้านทัศนศิลป์ ดนตรี และนาฏศิลป์ พืนบ้าน

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้

  • 1 อธิบายความหมายของธรรมชาติ ความงามความไพเราะของทัศนศิลป์ ดนตรีและนาฏศิลป์
  • 2 อธิบายความรู้พื้นฐานของ ทัศนศิลป์ ดนตรี และนาฏศิลป์ พื้นบ้าน
  • 3 สร้างสรรค์ผลงานโดยใช้ความรู้พืนฐาน ด้านทัศนศิลป์ ดนตรี และนาฏศิลป์พืนบ้าน
  • 4 ชื่นชม เห็นคุณค่าของ ทัศนศิลป์ ดนตรี และนาฏศิลป์ พื้นบ้าน
  • 5 วิเคราะห์ วิพากษ์ วิจารณ์ งานด้านทัศนศิลป์ ดนตรี และนาฏศิลป์ พื้นบ้าน
  • 6 อนุรักษ์สืบทอดภูมิปัญญาด้านทัศนศิลป์ ดนตรี และนาฏศิลป์ พื้นบ้าน

สารบัญรายวิชา

23 บทเรียน

แบบทดสอบก่อนเรียน รายวิชา ศิลปศึกษา ( ทช 11003 )?

มีความรู้ ความเข้าใจ ในพื้นฐานของทัศนศิลป์ พืนบ้าน สามารถอธิบาย สร้างสรรค์ อนุรักษ์ วิเคราะห์ วิพากษ์ วิจารณ์เกียวกับความงาม ด้านทัศนศิลป์ พื้นบ้าน ได้อย่างเหมาะสม

ทดสอบหลังเรียน

คลิป VDO สรุปเนื้อหาบทเรียน บทที่ 1-4 และคลิปติวข้อสอบพร้อมเฉลย

ข้อสอบกลางภาคเรียน

เกี่ยวกับผู้สอน

5.00 (6 การให้คะแนน)

88 รายวิชา

1430 ผู้เรียน

เรียน

สื่อการเรียนรู้รายวิชา

  • 1 เนื้อหาจากบทเรียน ในรายวิชาศิลปศึกษา
  • 2 จากสื่อ VDO จาก สื่อ Youtube

ระยะเวลาการลงทะเบียน: Lifetime

ความต้องการ

  • 1 เพื่อให้นักศึกษาเรียนรู้ในวิชาศิลป
  • 2 เพื่อให้นักศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับนาฏศิลป์ในแต่ละภาคของประเทศไทย
  • 3 เพื่อให้นักศึกษาวิเคราะห์ วิพากษ์ วิจารณ์ งานด้านทัศนศิลป์ ดนตรี และนาฏศิลป์ พื้นบ้าน
  • 4 เพื่อให้นักศึกษาอนุรักษ์สืบทอดภูมิปัญญาด้านทัศนศิลป์ ดนตรี และนาฏศิลป์ พื้นบ้าน

กลุ่มเป้าหมาย

  • นักศึกษา กศน . อำเภอสวรรคโลก